Leita í fréttum mbl.is

Mærudagar

Já sælt veri fólkið, í þessum skrifuðu erum við Sullarar að nálgast flotann ósigrandi, sem staddur er djúpt norður af Melrakkasléttu. Leystum við landfestar í nótt eftir að Tandrabergsmenn höfðu klárað að landa úr bátnum og reyndust vera 1150 tonn af hágæða síld sem við bárum að landi.

Hef ég fengið margar áskoranir um að blogga meira og jafnvel verið skorað á mig í bloggkeppni. Voru það peyjarnir á Guðmundi VE sem gerðu það. Á ég mjög erfitt verkefni fyrir höndum ef af því verður, en við lyklaborðið þar situr enginn annar en meistari Hafþór, en hann Einar frændi minn er miklu meiri meistari en hann, fer Haffi hreinlega hamförum um lyklaborðið þessa dagana og veit enginn hvar þetta endar hjá honum, nema kannski hann Einar frændi minn.

Nú stendur yfir svokallaðir sænskir dagar í Naflanum og í beinu framhaldi Mærudagar. Tekur fólk sig saman og skreytir hús sín og garða í hinum ýmsum litum sem þeim tilheyra. Eru haldnar hverfahátíðir, götupartý og boðið uppá ýmis námskeið og fleira.

Vel skreytt hús

 

 

 

 

 

 

 

 

 Hér sést svo eitt fallega skreytt hús, fékk ég þessa mynd lánaða af 640.is en þar má fylgjast með því sem fram fer um þessa hátíðardaga. Hvet ég sem flesta að renna á Víkina gömlu og skemmta sér og öðrum.

Þar til næst.

Kv. Jón Kj.

SVH


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján R Bjarnason

úff hefðir átt að gefast upp án þess að reyna.... því þetta er tapað spil....  hvernig væri bara að segja fréttir heldur en að tala um  einhvern nafla.... þá meina ég fréttir af veiðum... :)

Kristján R Bjarnason, 24.7.2009 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Kjartansson SU-111
Jón Kjartansson SU-111

Uppsjávarskip með 15 manns i áhöfn, en um borð 10 menn í hverri veiðiferð.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband